Saturday 10 December 2011

Penemuan tak di sangka ..

Assalamualaikummm :)
Dah KLIK SINI ? .. belum ? meh KLIK SINI pulak ?? hihi
ape yang kluar bile korang KLIK ? meh share sikit .. hurmm iklan tu sebenarnye .. saje nak suruh korang men tekan-tekan ^^
Hati macam nak buat tutorial lagi .. tips nak mencantikkan blog (kalau rase-rase blog dy da cantik . mulut tu tayah nak kumat kamit duk membebel) =P sape yang nak je okayyyy ..


What ? kenape tajuk entry aku macam tuh ? eh suke hati aku laaa . hehe haa ? ape penemuannye ? jap laaaa . nak cerite nihh .. sebenarnye aku tengah cari lagu baru untuk blog aku nih .. tengah-tengah cari kat videokeman.com . Tetibe tajuk lagu nih keluar "Facebook-Hambog" Ce korang search .. hihi


KLIK SINI ! / KLIK SINI ! pon bolehh .. alah bende nye same nyee =P hehe 
marahh ? jentik dahi kangg . ce tengok lagu ape ?? haha aku hafal chorus dy wehh ! padahal baru kejap dengar .. >.< pastikan PAUSE dulu lagu aku nih yekk .. (macam lah ade orang nak dengar)


contoh chorus *
Nang dahil sayo O-N-L-I-N-E lang ako
At dahil sa Facebook ay na-in-L-O-V-E sayo
Di ko hahayaang maghang o magconnection error
Dahil sa puso ko ikaw ang lagi kong shoutout
Yeah! kaya ayokong maglogout



I
I
V
OFFICIALLY LYRICS :

CHORUS:
Nang dahil sayo O-N-L-I-N-E lang ako
At dahil sa Facebook ay na-in-L-O-V-E sayo
Di ko hahayaang maghang o magconnection error
Dahil sa puso ko ikaw ang lagi kong shoutout
Yeah! kaya ayokong maglogout

1st verse:
Upo ka muna saglet relax ka muna jan mahal
Pasensya na ang kanta ko para sayo napatagal
Hindi ko to minadale gusto kaseng dahandahanin
Kay sarap kase ang alaala natin alalanin
Di kase inaasahan na ika’y makikilala
Biglaan lang dating mo para bang ligaw na bala
Hayaan mo ak ang kwento natin simulan
Istorya ng pagmamahalan kung ano pinagmulan
Isang gabe tutok sa PC at medyo maginaw
Tamang search ng girl sa Facebook biglaang naligaw
Ang aking diwa sapagkat isang anghel ang lumitaw
At alam mo ba kung sino yon oo ikaw
Titig lang sayong litrato kasiyahan natamo
Ako’y tila nahipnotismo sa ganda ng mata mo
Ako’y nagsend ng friend request wala na tong hiya hiya
Eh kaso ang tanong ko lang ako’y iaaccept kaya

CHORUS:
Nang dahil sayo O-N-L-I-N-E lang ako
At dahil sa Facebook ay na-in-L-O-V-E sayo
Di ko hahayaang maghang o magconnection error
Dahil sa puso ko ikaw ang lagi kong shoutout
Yeah! kaya ayokong maglogout

2nd Verse
Inaccept mo ko at nagmessage ka “Thank you for the add”
Kilig ako sagad sagad kaya naman reply agad
Hanggang sa tumagal tungkol sayo’y alam ko na lahat
Pagkat lagi kang nagkekwento pag ikaw aking kachat
Di ko inakala na makikilala kita at tila may kakaiba
Nadarama ko at nadarama mo alam ko na parehas na to at isa
Pagmamahalan namuo satin dahil sa PC lang
Wag mong iisipin na baka ika’y magsisi lang
Pagkat pagibig matatag pa sa pinakamatatag
At sa puso ko ikaw nagiisa na nakatag
Sa status ko mahal ko na babae sisigaw
Sya’y ikaw ay ikaw ay ikaw ay ikaw
Ha! di na magdadasal pa
Pagkat dalangin at hiling ko non ay nanjaan na
Ikaw pala ang tao na nakatakda sa propesiya
Na makikilala ko ng dahil sa teknolohiya
Masaya ang panahon ngayon masyado nang moderno
Sapagkat sa internet ko lang nakuha ang katerno
Na babaeng tinalaga na habang buhay para sakin
Salamat dahil sa buhay ko ika’y naglog-in

CHORUS:
Nang dahil sayo O-N-L-I-N-E lang ako
At dahil sa Facebook ay na-in-L-O-V-E sayo
Di ko hahayaang maghang o magconnection error
Dahil sa puso ko ikaw ang lagi kong shoutout
Yeah! kaya ayokong maglogout

Mensahe ko para sayo ngayon kinanta na sa mic
Ipopost ko to sa wall mo sana iyong i-like
Ayos lang kung negatibo man ang yong maging komento
Ang sa akin lang naman nais ko lang naman ikwento
Ang istorya kung saan nagmahal ang isang binata
At sa istorya ko ikaw nagpaganda ng kabanata
At sa awit na ito mahal ka nya kanyang panata
Ikaw nagbibigay ng kulay sa mga obra ng makata
Ako’y di sinungaling katauhan ko ay honest
Mahilig ka sa farmville puso ko’y iyong hinarvest
At ikaw laging laman ng mga sulat ko sa notebook
Babae na natagpuan ko lang dito sa Facebook
Magaaral na ako to love you it’s all I want to learn
Salamat di mo inignore ang friend request ko kinonfirm
Ang puso ko ikaw sigaw pangalan mo palaging shoutout
Sa buhay ko mahal sana wag ka na maglogout

CHORUS:
Nang dahil sayo O-N-L-I-N-E lang ako
At dahil sa Facebook ay na-in-L-O-V-E sayo
Di ko hahayaang maghang o magconnection error
Dahil sa puso ko ikaw ang lagi kong shoutout
Yeah! kaya ayokong maglogout



P/S PENAJA : KLIK SINI ! & have fun dengan lagu nihh .. ! Layan lah korang puas-puas . jangan sampai tergigit LIDAH okayy DAN jangan ade yang pening disebabkan lirik nih ! KBAI


Thanks for reading ;) Suke ? Like jea ..

No comments:

Post a Comment